– Tiếp nhận và lập kế hoạch, triển khai công tác giao nhận hàng hóa.
– Nhận và kiểm tra hàng hóa đúng và đủ theo danh sách, đúng chủng loại, số lượng đúng hóa đơn theo thông tin tiếp nhận từ đối tác.
– Tiếp nhận biên bản bàn giao hàng hóa từ đối tác và gửi lại chứng từ, biên bản giao nhận hàng hóa kịp thời đúng thời gian quy định
– Sắp xếp, phân loại, bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển giao nhận hàng hóa, giám sát chất lượng giao nhận hàng
– Giao hàng hóa đến địa điểm của khách hàng theo quy định
– Hỗ trợ, đưa ra phương án xử lý khi hàng giao đến khách hàng và các địa điểm khác khi gặp sự cố (sai quy cách, thừa-thiếu hàng, sai thông tin biên bản giao nhận).
– Sắp xếp hồ sơ, lưu trữ chứng từ giao nhận hàng cẩn thận – không thất thoát, thất lạc (Nếu có)
– Báo cáo tình hình giao nhận hàng hóa cho đối tác
– Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về phương thức giao nhận hàng hóa (sắp xếp, gói buộc, thời gian, tài xế…) để thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa)